Băng dán cá nhân tiện lợi, dễ sử dụng

Zilgo luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng liên quan đến giao dịch tại naphar.vn. Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, Zilgo đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của Naphar.

Quy trình khiếu nại thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Khách hàng khiếu nại về:

  • Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: infohn@namhapharma.com
  • Gọi điện đến Hotline 0888.28.98.28.
  • Người mua có thể gửi khiếu nại trực tiếp tại địa chỉ: 423 Vũ Tông Phan, P.Khương Đình, Q.Thanh Xuân, Hà Nội.

Bước 2: Chúng tôi sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 5 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu.

Bước 3: Chúng tôi có thể yêu cầu Khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.

Chúng tôi tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách hàng (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị người khiếu nại cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến giao dịch. Trong trường hợp giao dịch phát sinh khiếu nại, tranh chấp mà được xác định lỗi thuộc về khách hàng, chúng tôi sẽ từ chối giải quyết khiếu nại đó.

Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến giao dịch tại Website hoặc các Quy định và Điều kiện này đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010, tại Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.